Công bố, trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2013

Thứ Bảy, 21/12/2013, 08:06
Ngày 19/12, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thăng cấp bậc hàm cấp Tướng năm 2013 (đợt II) đối với các đồng chí là lãnh đạo chỉ huy thuộc lực lượng CAND. Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy CATW, Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì buổi lễ. Dự buổi lễ có các đồng chí Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, các đồng chí trong Đảng ủy CATW, đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục... trực thuộc Bộ.

Sau khi công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND năm 2013, Đại tướng Trần Đại Quang đã trân trọng trao Quyết định của Thủ tướng Chính phủ cho các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng. Thay mặt Đảng ủy CATW, lãnh đạo Bộ Công an cùng toàn thể tướng lĩnh, sĩ quan, chiến sĩ CAND, Đại tướng Trần Đại Quang bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Đảng, Nhà nước, Chính phủ và nhân dân đã luôn quan tâm, chăm lo xây dựng lực lượng CAND; nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí vừa được Đảng, Nhà nước quyết định thăng cấp bậc hàm cấp Tướng.

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an trao Quyết định thăng cấp bậc hàm Trung tướng của Thủ tướng Chính phủ cho các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy của lực lượng CAND. Ảnh: Công Gôn.

Đại tướng Trần Đại Quang nhấn mạnh, đây là niềm vinh dự to lớn của các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng và của lực lượng CAND, đồng thời là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với công lao đóng góp, sự tiến bộ, trưởng thành của mỗi cá nhân và của lực lượng CAND trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội của đất nước. Đại tướng Trần Đại Quang đề nghị, phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND anh hùng, các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng cần tiếp tục thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức cách mạng, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, giữ gìn "đạo" của người làm Tướng như Bác Hồ kính yêu đã dạy: "Trí - Dũng - Nhân - Tín - Liêm - Trung". Trước mắt là tập trung thực hiện thắng lợi các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, của Đảng ủy CATW và Bộ Công an về nhiệm vụ công tác Công an năm 2014, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, trật tự, an toàn xã hội, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân…

Thay mặt các đồng chí được thăng cấp bậc hàm cấp Tướng CAND, Trung tướng Trần Trọng Lượng, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm chân thành cảm ơn sự quan tâm, chăm lo đặc biệt của Đảng, Nhà nước, nhân dân và lực lượng CAND; hứa sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ mọi mặt, tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc, luôn luôn xứng đáng là người lãnh đạo, chỉ huy cấp Tướng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Công Gôn - Hiếu Quỳnh
.
.