Công an xã làm tốt nhiệm vụ đảm bảo ANTT trên địa bàn

Thứ Tư, 11/11/2020, 17:38
Ngày 10/11, Đoàn công tác của Bộ Công an do Thiếu tướng Bùi Quang Hải, Phó chánh Văn phòng Bộ Công an làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra các mặt công tác tại Công an xã Long Thuận, huyện Bến Cầu. 

Cùng tham dự có Đại tá Nguyễn Văn Trãi, Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các đơn vị nghiệp vụ, Công an huyện Bến Cầu và lãnh đạo xã Long Thuận.

Trung tá Nguyễn Thị Kim Phụng, Trưởng Công an xã Long Thuận đã báo cáo với đoàn kết quả các mặt công tác của Công an xã trong năm 2020. Theo đó, Công an xã Long Thuận đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy, UBND xã xây dựng và thực hiện có hiệu quả kế hoạch phòng chống tội phạm, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả, năm An toàn giao thông... Kịp thời báo cáo, đề xuất các giải pháp đảm bảo ANTT trên địa bàn.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

Được biết, xã Long Thuận có đường biên giới dài 7,5km, trong thời gian xảy ra dịch COVID -19, Công an xã còn làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh và bắt giữ 13 vụ, 42 trường hợp xuất nhập cảnh trái phép. Trong đó đưa đi cách ly tập trung 17 trường hợp nhập cảnh trái phép, làm rõ 3 vụ, 5 đối tượng tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép, lập hồ sơ xử phạt vi phạm hành chính 18 trường hợp về hành vi đi lại, cư trú không đúng quy định trong khu vực biên giới.

Tại buổi làm việc, Thiếu tướng Bùi Quang Hải, Phó Chánh văn phòng Bộ Công an đã đánh giá cao kết quả mà Công an xã Long Thuận đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, yêu cầu Công an xã Long Thuận trong thời gian tới tiếp tục phát huy những kết quả đạt được như làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, phòng ngừa đấu tranh hiệu quả với tội phạm; tranh thủ sự chỉ đạo, giúp đỡ của Đảng ủy, UBND xã, cùng nhau đoàn kết, khắc phục những khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao…

Minh Nhật
.
.