Công an tỉnh Quảng Ninh biểu dương 55 điển hình tiên tiến

Chủ Nhật, 11/08/2013, 14:40
Sáng 9/8, Công an tỉnh Quảng Ninh tổ chức biểu dương các điển hình tiên tiến trong lực lượng Công an xã, bảo vệ dân phố, bảo vệ cơ quan, doanh nghiệp (2008-2013).

5 năm qua, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 05 ngày 26/5/2008 của Bộ Công an, phong trào thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND đã được Công an tỉnh Quảng Ninh phát động mạnh mẽ tại 100% Công an các xã, ban bảo vệ dân phố và bảo vệ các cơ quan, doanh nghiệp. Gắn với nội dung “3 xây, 3 chống” của Chỉ thị, các lực lượng trên vừa làm tốt chức năng tham mưu cho cấp ủy, chính quyền cấp cơ sở cũng như lãnh đạo các đơn vị trong phòng ngừa tội phạm vừa thể hiện rõ vai trò xung kích, đi đầu trong phong trào “Toàn dân bảo vệ ANTQ, giữ gìn trật tự an toàn xã hội”.

Trên 70% vụ việc đã được lực lượng này giải quyết từ cơ sở, không để xảy ra những điểm nóng, phức tạp kéo dài. Qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến trên các mặt công tác, chiến đấu.

Từ những kết quả trên, Công an tỉnh Quảng Ninh đã tuyên dương 55 tập thể và cá nhân đã lập thành tích xuất sắc. Trong đó, 2 tập thể, 1 cá nhân nhận được bằng khen của Bộ Công an và 52 tập thể, cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng

D.H.
.
.