Công an tỉnh Quảng Ngãi: Nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu trong 'Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh'

Thứ Năm, 02/04/2015, 09:02
Sáng 31/3, Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tổng kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 03 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị đã được Đảng ủy và Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi gắn kết chặt chẽ với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, Chỉ thị số 1973 của Thủ tướng Chính phủ, phong trào “CAND học tập, thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy”, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” và Chỉ thị 03 của Bộ Công an về tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương, điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phuc vụ, các phong trào thi đua khác trong Công an tỉnh.

Việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh đã tạo ra hiệu ứng tích cực trên tất cả các mặt công tác, chiến đấu của từng CBCS trong toàn lực lượng. Tại hội nghị, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tặng giấy khen cho 11 tập thể và 33 cá nhân đã có thành tích tiêu biểu trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

T.S.
.
.