Công an tỉnh Hà Nam: Tổ chức tập huấn nghiệp vụ về công tác thanh tra

Chủ Nhật, 06/04/2014, 10:20
Thực hiện kế hoạch công tác thanh tra năm 2014, trong hai ngày 1, 2-4, Thanh tra Công an tỉnh Hà Nam đã mở hội nghị tổ chức tập huấn nghiệp vụ về công tác thanh tra cho 150 đồng chí là thủ trưởng Công an các huyện, thành phố, các phòng và toàn thể cán bộ, chiến sĩ làm công tác thanh tra chuyên trách và kiêm nhiệm của các đơn vị.

Tại hội nghị các học viên đã được lãnh đạo Thanh tra Bộ, các đồng chí báo cáo viên của Thanh tra Bộ trình bày, truyền đạt những nội dung cơ bản nhất về công tác thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo. Phát biểu khai mạc Hội nghị đồng chí Trần Văn Bình, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã nêu rõ tầm quan trọng của công tác thanh tra giải quyết khiếu nại, tố cáo, tiếp công dân trong tình hình hiện nay, xác định làm tốt công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo là góp phần ổn định chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Kết thúc tập huấn các học viên đã nắm vững các quy trình, những vấn đề cần chú ý, những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh, xây dựng mối quan hệ gắn bó và niềm tin của nhân dân với lực lượng Công an nhân dân

Ngọc Hiếu
.
.