Công an tỉnh Hà Giang khai trương Trang thông tin điện tử

Thứ Bảy, 20/09/2014, 11:46
Ngày 19/9, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức lễ khai trương Trang thông tin điện tử. Trang thông tin điện tử Công an tỉnh Hà Giang là cơ quan phát ngôn chính thức của Công an tỉnh, hoạt động theo mô hình báo điện tử có website: http://congan.hagiang.gov.vn.

Cùng với các kênh thông tin quan trọng khác của Công an tỉnh, với việc đưa Trang thông tin điện tử vào hoạt động giúp Công an tỉnh có thêm một kênh thông tin quan trọng; hằng ngày, hằng giờ cung cấp thông tin về những chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thông tin về tình hình kết quả các mặt hoạt động công tác của lực lượng Công an trên mạng Internet.

Trang thông tin điện tử sẽ là đầu mối kết nối hoạt động, cung cấp thông tin của Công an tỉnh với các đơn vị trong và ngoài ngành, đặc biệt là cung cấp dịch vụ trực tuyến cho doanh nghiệp và nhân dân, góp phần đắc lực trong công tác cải cách hành chính; đồng thời cũng là kênh quan trọng, phát huy hiệu quả trong việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh của lực lượng Công an đến độc giả trong toàn quốc

Nguyễn Lân
.
.