Công an tỉnh Đồng Tháp: Tổng kết phát thưởng cuộc thi quan hệ Việt - Lào

Thứ Bảy, 10/11/2012, 18:41
Ngày 9/11, Công an tỉnh Đồng Tháp tổ chức tổng kết và phát thưởng cuộc thi tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam - Lào, Lào - Việt Nam. Qua 3 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận trên 700 bài dự thi của cán bộ chiến sĩ Công an toàn tỉnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, cán bộ chiến sĩ đã tích cực hưởng ứng cuộc thi, chất lượng bài dự thi đã đáp ứng được các yêu cầu của Ban tổ chức đặt ra, nhiều bài viết đã được đầu tư chặt chẽ về hình thức lẫn nội dung, đã thể hiện được những kỷ niệm sâu sắc, phản ánh tính chân thực tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc trong đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc. Tại lễ tổng kết và trao giải, Ban tổ chức đã trao 5 giải tập thể, 10 giải cá nhân, giải nhất tập thể thuộc về phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động.

Ngoài ra Ban tổ chức đã chọn những bài dự thi có chất lượng tốt gởi về Bộ Công an và Ban tuyên giáo Tỉnh ủy dự thi cấp tỉnh và Trung ương. Cuộc thi được tổ chức nhằm hưởng ứng “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam-Lào 2012”; chào mừng kỷ niệm “50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao và 35 năm ngày ký Hiệp định hữu nghị hợp tác Việt Nam-Lào

V.Vĩnh - T.Phong
.
.