Trao quà của lãnh đạo Bộ Công an tặng cán bộ an ninh cơ sở có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Ba, 14/04/2015, 09:05
Từ ngày 9/4 đến 15/4, Công an tỉnh Bắc Kạn tổ chức trao quà của đồng chí Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an tặng những cán bộ an ninh cơ sở có hoàn cảnh khó khăn và có nhiều đóng góp trong phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở cơ sở trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn.

100 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng của đồng chí Thứ trưởng trao tặng trong dịp đồng chí đến thăm và làm việc tại Công an tỉnh Bắc Kạn được lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo Công an các huyện, thị xã phối hợp với cấp ủy, chính quyền các địa phương trực tiếp đến tận gia đình những Công an viên, thành viên Ban bảo vệ dân phố, thành viên Tổ an ninh nhân dân có hoàn cảnh khó khăn tại các địa bàn vùng sâu, vùng xa của tỉnh Bắc Kạn để trao tặng.

Đây là những phần quà thể hiện sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an dành cho những cán bộ an ninh cơ sở có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn. Qua đó, động viên, khích lệ lực lượng an ninh cơ sở khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ, giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương.

Thanh Tùng
.
.