Công an phường đưa người đàn ông bị tâm thần về nhà an toàn

Thứ Bảy, 02/05/2020, 16:33
Người đàn ông có biểu hiện bất thường về thần kinh được CBCS Công an phường Trần Hưng Đạo xác minh và đưa về gia đình an toàn.

Trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 1/5, sau khi nhận được tin báo của người dân tại Tổ 1, phường Trần Hưng Đạo, TP Phủ Lý (Hà Nam) có người đàn ông đi lang thang với biểu hiện bất thường về thần kinh và không nhớ đường về nhà, Công an phường đã đã nhanh chóng cử cán bộ đến hiện trường và đưa người đàn ông trên về trụ sở để chăm sóc, phục hồi sức khỏe và xác minh nhân thân. 

Công an Phường Trần Hưng Đạo, TP. Phủ Lý (Hà Nam) bàn giao người bị lạc cho gia đình

Qua thăm hỏi, cán bộ Công an xác định người đàn ông đó là Trương Công Phùng (SN 1975), trú tại xã Tam Đa, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên bị tâm thần, bỏ nhà đi từ hôm 30/4 và liên hệ với địa phương tìm thân nhân anh Phùng. 

Trưa 2/5, anh Trương Công Tằng là anh trai của anh Phùng đã đến trụ sở Công an phường Trần Hưng Đạo để đưa em trai về nhà. 

Sau khi gặp lại được em, anh Tằng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Công an phường đã hết lòng vì nhân dân phục vụ.

Lan Anh
.
.