Công an huyện Sa Pa hướng về cơ sở

Thứ Hai, 17/11/2014, 12:58
Hướng tới kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam, Công an huyện Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức nhiều hoạt động tại xã Bản Phùng.

Các đoàn viên, thanh niên của Công an huyện Sa Pa, đêm 14/11 đã mang tới bà con nhân dân, các thầy, cô giáo và các em học sinh xã Bản Phùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc về tình yêu quê hương đất nước, tình yêu đôi lứa, những ca khúc ngợi ca sự nghiệp trồng người của thế hệ các thầy, cô giáo. Đêm giao lưu văn hóa văn nghệ đầy ắp yêu thương, cổ vũ các thầy cô giáo và các em học sinh dạy tốt, học tốt để xứng đáng với niềm tin của nhân dân vùng cao Bản Phùng.

Đoàn viên Công an và đoàn viên, thanh niên xã Bản Phùng tu sửa đường giao thông.

Cùng với hoạt động này, sáng ngày 15/11 đoàn viên thanh niên Công an huyện Sa Pa phối hợp với đoàn viên, thanh niên xã Bản Phùng cùng với thầy và trò các khối trường của xã để tu sửa hơn 1km đường giao thông nối từ đường liên xã vào trường học.Tạo thuận lợi cho thầy và trò đến trường được thuận lợi hơn.

Cùng biểu diễn những tiết mục văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Trước đó, Công an huyện Sa Pa đã hỗ trợ nhà trường hoàn thiện bê tông hóa đường vào trường. Huy động các nhà tài trợ trao tặng 300 thiết bị vệ sinh, 900 tấm pro xi măng, 1,3 tấn xi măng cùng nhiều ngày công lao động giúp bà con nhân dân xã Bảng Phùng xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh đảm bảo tiêu chí môi trường trong phong trào xây dựng nông thôn mới

A.Lìn - Bá Ngọc
.
.