Công an huyện Krông Nô với nhiều hoạt động xã hội từ thiện

Chủ Nhật, 18/03/2018, 09:14
Từ đầu năm 2018 đến nay, qua các đợt quyên góp, Đội CSGT Công an huyện Krông Nô (Đắk Nông) đã tổ chức trao tặng tiền và 5 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại các Trường THCS Buôn Choal (xã Buôn Choal), Trường THCS Đắk Nang (xã Đắk Nang), Trường THCS Tân Thành (xã Tân Thành), Trường THCS Đắk Mâm (thị trấn Đắk Mâm) với tổng số tiền là 12.500.000 đồng.

Ngoài ra, Đội CSGT Công an huyện Krông Nô còn phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh và các cơ quan, trường học, doanh nghiệp trao tặng quà, mũ bảo hiểm và tuyên truyền pháp luật trật tự an toàn giao thông cho học sinh và người dân trên địa bàn. 

Đại úy Trần Nho Công, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Krông Nô cho biết: Để thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ gắn với các phong trào thi đua khác do các cấp phát động, Đội CSGT đã tổ chức quán triệt, cụ thể hóa các nội dung thực hiện cuộc vận động bằng những hành động, việc làm cụ thể.

Đội CSGT Công an huyện Krông Nô tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tặng quà các em học sinh Trường THCS Đắk Nang.

Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, nhất là cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện, xử lý vi phạm về TTATGT. Chỉ huy đội thường xuyên quan tâm nắm bắt tình hình, kịp thời chấn chỉnh công tác tiếp xúc và giải quyết công việc của CBCS đối với các cơ quan, tổ chức và công dân.

Đồng thời lồng ghép vào các buổi tuyên truyền luật giao thông đường bộ để tổ chức các hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ một phần khó khăn với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, học sinh nghèo...

Minh Quỳnh
.
.