Công an Yên Bái hiến trên 130 đơn vị máu

Thứ Sáu, 14/08/2020, 11:35
Trong 2 ngày 12 và 13/8, tham gia hiến máu tình nguyện, các CBCS Công an huyện Văn Yên và Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã hiến được trên 130 đơn vị máu...


Tiếp tục hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể CBCS Công an nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn, 160 cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Lục Yên và huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái đã tham gia hiến máu nhằm chia sẻ với cộng đồng những “giọt máu hồng” để góp phần cứu chữa người bệnh trước nguy cơ lượng máu cấp cứu thiếu hụt trong mùa dịch COVID - 19.

Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng thư kêu gọi của đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an gửi toàn thể CBCS Công an nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, vì một xã hội khỏe mạnh và nhân văn.

Trong 2 ngày 12 và 13/8, tham gia hiến máu tình nguyện, các CBCS Công an huyện Văn Yên và Công an huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã hiến được trên 130 đơn vị máu. Quá trình tổ chức hiến máu tình nguyện, các cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc ta và góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ.

Thời gian tới Công an tỉnh sẽ phối hợp với Bệnh viện tỉnh tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền và vận động cán bộ chiến sỹ tham gia hiến máu tình nguyện góp phần bổ sung lượng máu thiếu hụt cho ngân hàng máu của Bệnh viện tỉnh.

Thiên Bình - Văn Cường
.
.