Công an Nghệ An: Khai giảng lớp huấn luyện cho chiến sỹ mới

Thứ Sáu, 21/02/2014, 21:01
Ngày 21/2/2014, Công an tỉnh Nghệ An tổ chức Lễ khai giảng lớp công dân phục vụ có thời hạn trong CAND đợt I năm 2014 cho 30 chiến sỹ mới nhập ngũ đợt 1 năm 2014.

Trong thời gian 4 tháng huấn luyện, 30 chiến sỹ là công dân mới được tuyển vào phục vụ có thời hạn trong lực lượng CAND đợt 1 năm 2014 sẽ được huấn luyện những kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật và nghiệp vụ cơ sở; quân sự, võ thuật, điều lệnh CAND cũng như kiến thức nghiệp vụ Cảnh sát bảo vệ và cơ động, cảnh sát PCCC, cảnh sát bảo vệ trại tạm giam, cảnh sát thi hành án và hỗ trợ tư pháp... Đồng thời được giới thiệu về lịch sử, truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân. Qua đó giáo dục về tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật, tác phong theo điều lệnh CAND cho các chiến sỹ mới. Kết thúc khoá huấn luyện, các chiến sỹ sẽ được phân bổ về công tác tại các đơn vị Công an cơ sở. 

Toàn cảnh lớp huấn luyện.

Theo quy định, trong thời gian tại ngũ, các chiến sĩ nếu đủ điều kiện sẽ được dự thi các trường CAND và quá trình phấn đấu tốt sẽ được xét tuyển phục vụ lâu dài trong lực lượng CAND.

Tại buổi lễ khai giảng, 30 chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong Công an nhân dân đợt này đã được Giám đốc Công an tỉnh quyết định phong cấp hàm binh nhì

Minh Tâm – PX15 CANA
.
.