Chủ tịch UBND tỉnh chúc tết Công an Đồng Tháp

Thứ Ba, 09/02/2021, 15:48
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 9/2, đồng chí Phạm Thiện Nghĩa, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã đến thăm, chúc Tết Công an tỉnh và Phòng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông và Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.

Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo khái quát một số tình hình hoạt động của đơn vị đến đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh, đồng thời nêu lên những kiến nghị, đề xuất trong công tác.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp thăm, chúc Tết Ban giám đốc Công an tỉnh.

Đồng chí Phạm Thiện Nghĩa biểu dương những thành tích, cố gắng của các cán bộ chiến sỹ Công an trong nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm qua. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của các phòng nghiệp vụ để chỉ đạo các đơn vị có liên quan cùng phối hợp giải quyết.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp thăm, chúc Tết Phòng Cảnh sát giao thông.
Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết và tặng quà Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội.
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp thăm, chúc Tết và tặng quà Phòng Cảnh sát hình sự.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí chúc cán bộ, chiến sĩ Công có một mùa xuân vui tươi, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021, luôn xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân. Đồng thời gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới vạn sự như ý, an lành hạnh phúc. 

Phước Thanh
.
.