Chủ Tịch UBND tỉnh Lào Cai: Thưởng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án vụ bắt giữ 42 bánh he rô in

Thứ Năm, 19/06/2014, 13:20
Như thông tin đã đưa, khoảng 20h30 ngày 17/6/2014 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã phối hợp với các phòng chức năng Công an tỉnh bắt quả tang 3 đối tượng và thu giữ 42 bánh he rô in.
>> Bắt quả tang 3 đối tượng vận chuyển 42 bánh heroin

Theo đó, sáng ngày 19/6/2014, đồng chí Doãn Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã đến chia vui và chúc mừng thành công của Ban chuyên án trong vụ việc trên. Đồng thời thưởng 20 triệu đồng cho các đồng chí tham gia chuyên án để động viên kích lệ tinh thần các đồng chí.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao tinh thần quyết liệt của Ban chuyên án trong việc chỉ đạo, phối hợp tác chiến giữa các lực lượng trong vụ án ma túy trên; yêu cầu các đồng chí trong Ban chuyên án nói chung và các CBCS CA tỉnh nói riêng tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên tuyến biên giới Việt – Trung.

Đồng chí Doãn Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai và Thiếu tướng Hoàng Ngọc Thành – Giám đốc Công tỉnh trao hoa, quà cho Ban chuyên án khám phá vụ 42 bánh he rô in.

Cũng trong sáng nay, ghi nhận những chiến công của lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, đồng chí Thiếu tướng Hoàng Ngọc Thành – Giám đốc Công an tỉnh cũng qua thăm hỏi, động viên, chúc mừng và thưởng 4 triệu đồng cho tập thể Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy

A.Lìn – Bá Ngọc
.
.