Chiến sĩ Công an trẻ trả lại tài sản cho người bị mất

Thứ Năm, 13/02/2014, 11:32
Trong thư gửi Giám đốc Công an Hòa Bình, anh Nguyễn Văn Toàn, trú tại phường Tân Thịnh, TP Hòa Bình bày tỏ lòng biết ơn, cảm phục tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát trật tự - cơ động - Công an TP Hòa Bình và Binh nhì Nguyễn Anh Tuấn đã giúp anh tìm lại tài sản bị thất lạc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 19/1, khi anh và gia đình từ Hội chợ Xuân 2014 về nhà thì phát hiện chiếc ví da bị mất. Trong ví có gần 3 triệu đồng và đặc biệt là có nhiều giấy tờ tuỳ thân quan trọng khác. Sau đó, anh quay trở lại tìm kiếm song không có kết quả. Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, anh được các đồng chí Công an TP Hòa Bình thông báo đến nhận lại tài sản bị mất từ chiến sỹ Nguyễn Anh Tuấn và các chiến sỹ Đội Cảnh sát trật tự - cơ động.

Trước đó, Binh nhì Nguyễn Anh Tuấn và đồng đội thực hiện nhiệm vụ đảm bảo ANTT Hội chợ Xuân 2014 thì phát hiện một chiếc ví da người dân đánh rơi. Anh báo cáo Chỉ huy đội tìm cách liên lạc với người mất qua thông tin giấy tờ tùy thân, trả lại tài sản.

Được biết, Binh nhì Nguyễn Anh Tuấn đang là chiến sỹ nghĩa vụ, được tuyển dụng vào lực lượng Công an chưa đầy 1 năm. Mặc dù là chiến sỹ trẻ, song Binh nhì Tuấn luôn tích cực tu dưỡng, học hỏi đồng chí, đồng đội và có nhiều đóng góp cho thành tích chung của đơn vị

Như Hùng
.
.