Câu lạc bộ An ninh mạng C500 chính thức ra mắt

Thứ Năm, 12/01/2012, 18:44
CLB là một hướng đi mới của Học viện ANND qui tụ những tài năng tin học tại Học viện, chuẩn bị nguồn lực cho lực lượng CAND, tăng cường khả năng phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm mạng, bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Ngày 11/1, Học viện ANND đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ An ninh mạng C500. Dự lễ ra mắt có GS.TS Châu Văn Minh, Chủ tịch Viện Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội đồng chính sách công nghệ  Nhà nước; đại diện Viện Khoa học quân sự - Bộ Quốc phòng; Tập đoàn Vietnam Mobile; đại diện các Tổng cục, Công an một số địa phương.

Trung tướng Phan Đức Dư, Giám đốc Học viện là Chủ tịch danh dự của CLB An ninh mạng C500 cho biết, CLB là một hướng đi mới của Học viện qui tụ những tài năng tin học tại Học viện, chuẩn bị nguồn lực cho lực lượng CAND, tăng cường khả năng phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm mạng, bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Tại lễ ra mắt, đại diện Hanoi Telecom và CLB An ninh mạng C500 đã ký kết hợp đồng đảm bảo an ninh mạng cho Vietnam Mobile, trị giá 5 tỷ đồng.

Hiện, CLB An ninh mạng C500 đang có 20 hội viên đầu tiên là những sinh viên xuất sắc của Khoa Toán - Tin tại Học viện, cùng với sự hỗ trợ của các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an

T.Uyên
.
.