Cao đẳng CSND II đổi mới học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc

Thứ Ba, 25/05/2021, 17:34
Ngày 25/5, tại TP Hồ Chí Minh, Đảng uỷ Trường Cao đẳng CSND II, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Cán bộ, giảng viên tham gia Hội nghị

Đại tá Bùi Nghi Lâm, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng CSND II, cho biết: Hội nghị là dịp để các đồng chí Bí thư Chi bộ, Đảng bộ cơ sở được nghe báo cáo viên có kinh nghiệm đã được tham dự tại Hội nghị của Đảng uỷ Công an Trung ương trực tiếp truyền đạt các nội dung cơ bản, vấn đề mới của văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Trong đó, tập trung vào các nội dung: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia.

Được biết, việc tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đã được Trường Cao đẳng CSND II tiến hành nghiêm túc, theo tinh thần đổi mới, khẩn trương và hiệu quả. Trong điều kiện dịch bệnh COVID-19 đang diễn ra phức tạp, Trường Cao đẳng CSND II không triệu tập tất cả đảng viên, học viên cùng tham gia học tập. Đồng thời, yêu cầu Bí thư đảng bộ cơ sở, bí thư các chi bộ bằng hình thức phù hợp tổ chức quán triệt Nghị quyết đến cán bộ, đảng viên, học viên trong đơn vị.


V.Minh-C.Bình
.
.