ANTV là cầu nối giữa lực lượng Công an với nhân dân và các ngành, các cấp

Thứ Tư, 28/01/2015, 17:31
Ngày 28/1, Trung tâm Phát thanh, truyền hình, điện ảnh (PT-TH-ĐA) CAND đã tổ chức tổng kết công tác năm 2014 và triển khai hoạt động năm 2015. Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Theo Đại tá Dương Như Hồng, Giám đốc Trung tâm PT-TH-ĐA CAND: Năm 2014, trung tâm đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước, công tác chỉ đạo của Bộ Công an về nhiệm vụ đảm bảo ANTT, xây dựng phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ và xây dựng lực lượng CAND.

Đặc biệt đã chủ động tuyên truyền đúng định hướng, hiệu quả công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam. Một số chương trình, tác phẩm có chất lượng tốt được lãnh đạo các cấp và nhân dân đánh giá cao. Qua công tác tuyên truyền của Trung tâm PT-TH-ĐA CAND, đã góp phần nâng cao vị thế của lực lượng CAND, là cầu nối giữa lực lượng CAND với các ban, ngành, đoàn thể và nhân dân trong đấu tranh bảo vệ ANTT, giữ gìn cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Năm 2014, đã có 4 tập thể, 62 lượt cá nhân được lãnh đạo các cấp tặng Bằng khen, Giấy khen. Một số tác phẩm đã đoạt giải cao trong các cuộc thi “Câu chuyện truyền thanh” “Người giúp việc” của Phát thanh CAND đoạt giải vàng tại Liên hoan phát thanh toàn quốc; Truyền hình CAND có 2 giải C tại Giải báo chí Quốc gia,  và 1 tác phẩm giành Huy chương vàng, 2 tác phẩm được tặng Bằng khen tại Liên hoan truyền hình toàn quốc.

Năm 2015, Trung tâm PT-TH-ĐA CAND sẽ tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng hiệu quả công tác tuyên truyền về nhiệm vụ đảm bảo ANTT, xây dựng lực lượng CAND, với trọng tâm là công tác truyên truyền cacs hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn trong năm, đại hội Đảng các cấp; không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng của các chương trình, tác phẩm, chuyên mục của kênh ANTV, phát thanh, điện ảnh vv…

Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND, trao phần thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích nổi bật

Phát biểu chỉ đạo, Trung tướng, nhà văn Hữu Ước ghi nhận những cố gắng của Trung tâm PT-TH-ĐA CAND khi đã duy trì ổn định chất lượng các chuyên mục, góp phần ngày càng khẳng định thương hiệu của kênh truyền hình CAND. Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, các thành viên của Trung tâm PT-TH-ĐA CAND sẽ cố gắng đoàn kết, phát huy những thành quả đã đạt được để mang đến cho khán giả và CBCS Công an những chương trình ngày càng có chất lượng, góp phần vào sự nghiệp gìn giữ ANTT, bảo vệ bình yên cho nhân dân.

Tại buổi lễ, Trung tướng, nhà văn Nguyễn Hữu Ước đã trao tặng các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân của Trung tâm PT-TH-ĐA CAND có thành tích nổi bật trong năm 2015.

Dạ Miên
.
.