Tổng cục Chính trị, Báo CAND chúc mừng các thầy thuốc

Thứ Năm, 26/02/2015, 14:15
Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 26/2, Đoàn công tác của Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) do Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng làm Trưởng đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc mừng cán bộ quản lý, thầy thuốc Cục Y tế, Bộ Công an, Bệnh viện 19-8, Bệnh viện Y học Cổ truyền và Phòng Y tế Cơ quan Bộ Công an.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục Chính trị CAND, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ đánh giá cao những thành tích, kết quả mà các thầy thuốc, các đơn vị y tế thuộc lực lượng CAND đạt được trong những năm qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới, đội ngũ thầy thuốc các đơn vị y tế phát huy kết quả đã đạt được, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, áp dụng những thành tựu y học và kỹ thuật tiên tiến, tích cực chăm sóc, điều trị và nâng cao sức khỏe cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân…

Đoàn công tác của Tổng cục Chính trị do Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng dẫn đầu chúc mừng CBCS, thầy thuốc làm công tác y tế trong CAND.

Tại Cục Y tế, sau khi chúc mừng lãnh đạo, cán bộ làm công tác y tế trong CAND, Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ đề nghị Cục Y tế phối hợp chặt chẽ với đơn vị nghiệp vụ của Tổng cục Chính trị CAND, đặc biệt là Cục Chính sách để triển khai, thực hiện tốt Luật Bảo hiểm xã hội và các chế độ, chính sách về y tế đối với CBCS trong CAND.

Báo CAND chúc mừng các thầy thuốc

Trong dịp này, đoàn công tác của Báo CAND do Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng biên tập làm Trưởng đoàn cũng đã đến chúc mừng cán bộ, chiến sĩ, thầy thuốc các đơn vị y tế trong CAND tại Hà Nội.

Đại tá Đặng Văn Lân, Phó Tổng Biên tập thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND chúc mừng CBCS, thầy thuốc làm công tác y tế trong CAND.

Đại tá Đặng Văn Lân thay mặt Đảng ủy, Ban Biên tập Báo CAND đã chuyển lời thăm hỏi, chúc các thầy thuốc, y, bác sỹ đang công tác tại các bệnh viện, cơ sở y tế CAND luôn dồi dào sức khỏe, ngày càng có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, khám, chữa bệnh cũng như bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ y, bác sỹ kế cận.

Cũng trong sáng 26/2, đoàn công tác của Báo CAND-CQĐD tại TP Hồ Chí Minh do Đại tá, Phó Tổng Biên tập Trần Kim Thẩm dẫn đầu đã tới chúc mừng các thầy thuốc, cán bộ và nhân viên Ngành Y tế thuộc bệnh viện 30-4( Bộ Công an) và bệnh viện Chợ Rẫy tại TP Hồ Chí Minh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng biên tập Báo CAND chúc mừng các thầy thuốc Bệnh viện 30-4 Bộ công an.

Phát biểu tại buổi chúc mừng, Đại tá Trần Kim Thẩm đã đánh giá cao những nỗ lực cũng như thành tích của các y - bác sĩ tại các bệnh viện trong vai trò đảm đương công tác khám, chữa bệnh cho nhân dân.

PGS-TS Nguyễn Văn Khôi, Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy xúc động đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ báo CAND.

Đặc biệt với Y bác sĩ Bệnh viện 30-4, các y bác sĩ nơi đây vừa làm tròn nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho lực lượng CBCS-CAND, vừa chăm lo khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn khu vực.

Thay mặt cho y bác sĩ, CBCNV bệnh viện, Th.S-BS Nguyễn Văn Khôi, Phó Giám đốc bệnh viện 30-4 đã gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo, Ban Biên tập và CBCNV Báo CAND, đồng thời cũng nhắc tới hoạt động truyền thống giữa báo CAND và bệnh viện 30-4 trong công tác từ thiện, hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, nhất là thực hiện việc khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào nghèo ở vùng sâu vùng xa, và mong muốn sự hợp tác này tiếp tục được phát huy và không ngừng phát triển, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn cũng như công tác chính trị của cả 2 đơn vị.

Chiều 26/2, đại diện Báo CAND đã đến thăm, tặng hoa và quà chúc mừng đội ngũ y bác sỹ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện 199 - Bộ Công an, đóng tại quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng.

Đại diện Báo CAND tặng hoa chúc mừng đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện 199 nhân kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Phương Thủy - Huyền Nga
.
.