Người dân xúc động nhận lại tài sản bị trộm

Thứ Năm, 29/01/2015, 16:01
Chiều 29/1, Công an huyện Tân Châu đã hoàn tất thủ tục trao trả 5 xe máy đã bị mất trộm cho 5 người dân ở nhiều tỉnh lân cận.

Gồm, ông Nghiêm Xuân Toàn (ngụ tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), anh Phan Hữu Thông (thị trấn Long Thành, Đồng Nai), bà Lê Thị Là (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An), anh Phạm Thanh Tuấn (huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) và bà Nguyễn Thúy Phượng (phường 4, TP Tây Ninh).

Trước đó, vào ngày 21/1, tại khu vực xã Tân Hà, huyện Tân Châu, các trinh sát bắt giữ Võ Văn Chất (25 tuổi), Đặng Minh Lâm (38 tuổi, cùng ngụ huyện Tân Châu) vận chuyển 2 xe máy sang Campuchia tiêu thụ. Mở rộng điều tra, cơ quan Công an bắt giữ thêm 6 đối tượng khác, thu giữ 6 xe máy. Đây là tài sản của những người dân nghèo, công nhân mưu sinh ở các khu công nghiệp bị kẻ gian trộm.

Người dân nghèo xúc động nhận lại tài sản.

Nhận lại tài sản, ông Nghiêm Xuân Toàn, ứa nước mắt sẻ chia: “Nhà tôi ở tận Bà Rịa Vũng Tàu, đây là chiếc xe kiếm sống nuôi cả gia đình. Khi bị mất xe, tôi nghĩ sẽ không tìm lại được.

Khi được Công an huyện Tân Châu thông báo đã tìm lại được chiếc xe và mời tôi đến để nhận lại, tôi vô cùng vui mừng và xúc động, trong lòng biết ơn các chiến sĩ Công an đã không ngại vất vả, truy bắt các đối tượng phạm tội, trả lại xe cho người dân”.

T.Lực-H.Trang
.
.