Chủ Tịch UBND tỉnh Lào Cai: Thưởng 200 triệu đồng cho Ban chuyên án vụ bắt giữ 227 bánh he rô in

Thứ Bảy, 25/04/2015, 15:12
Sáng ngày 25/4/2015, đồng chí Doãn Văn Hưởng – Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai đã đến chia vui và chúc mừng thành công của Ban chuyên án trong vụ bắt giữ 227 bánh hê rô in. Đồng thời thưởng 200 triệu đồng cho các lực lượng tham gia chuyên án.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đánh giá cao tinh thần quyết liệt của Ban chuyên án trong việc chỉ đạo, phối hợp tác chiến giữa các lực lượng trong vụ án ma túy trên; yêu cầu các đồng chí trong Ban chuyên án nói chung và các CBCS CA tỉnh nói riêng tiếp tục nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm trên tuyến biên giới Việt – Trung.

Cũng trong sáng nay, ghi nhận những chiến công của các tập thể và cá nhân tham gia chuyên án, Bộ Công an, Công an tỉnh Lào Cai, Tỉnh đoàn Lào Cai  đã thăm hỏi, động viên, chúc mừng và tặng thưởng cho các lực lượng tham gia chuyên án.

Như tin đã đưa, vào khoảng 23 giờ ngày 22/4, tại tổ 15, phường Nam Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt quả tang 3 đối tượng, quốc tịch Lào, đang vận chuyển trái phép 227 bánh hê-rô-in bằng xe ô tô. Các đối tượng gồm: Hơ Lếc, 23 tuổi; Nha Ly Von, 30 tuổi, cùng trú tại huyện Sầm Nưa, tỉnh Hủa Phăn và Hơ Ly Giê, 46 tuổi, trú tại Viêng Chăn, Lào.

Số ma túy nói trên được các đối tượng mang từ Lào bằng xe biển số nhập cảnh vào một cửa khẩu ở miền Trung Việt Nam, rồi đưa lên Lào Cai để bán cho khách. Khi đi đến địa phận tổ 15, phường Nam Cường, thành phố Lào Cai thì bị bắt giữ. Nhận được tin, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ đã gửi thư khen, chúc mừng chiến công của Công an tỉnh Lào Cai.

Tống Huệ - Thanh Tuấn ANTV Lào Cai
.
.