Báo CAND thăm hỏi, tặng quà hai chiến sỹ Công an bị thương

Thứ Năm, 23/04/2015, 13:32
Sáng ngày 23/4, đại diện Báo CAND tại Tây Nguyên đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk thăm hỏi, trao tặng số tiền 6 triệu đồng của Quỹ “Dũng cảm bảo vệ an ninh Tổ quốc” do Công ty Motorola Solutions ủng hộ cho 2 cán bộ chiến sỹ Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) bị thương trong khi thi hành nhiệm vụ.

Như Báo CAND đã đưa tin, vào khoảng 22h đêm 19/4, hai cán bộ thuộc thuộc Đội điều tra hình sự Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) gồm: Thiếu úy Nguyễn Xuân Thành (25 tuổi) và Trung Sỹ Nguyễn Viết Nam (21 tuổi) được cơ quan điều động xuống địa bàn xã Đức Mạnh để giải quyết vụ việc có một nhóm đối tượng đang tụ tập gây rối tại địa phương.

Đại diện Báo CAND đã thăm hỏi, tặng quà cho hai chiến sỹ bị thương tại bệnh viện.

Trong khi đang thi hành nhiệm vụ thì hai anh bất ngờ bị các đối tượng này dùng dao đâm, chém nhiều nhát vào ngực, sườn và tay bị thương nặng. Trong đó, Thiếu úy Nguyễn Xuân Thành bị đa vết thương ở vùng bụng, ngực, mặt và bị một nhát đâm rách phổi; còn Trung Sỹ Nguyễn Viết Nam bị đâm một nhát chạm tim.

Hai đồng chí được người dân và đồng đội đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi được các bác sỹ phẫu thuật, mổ cấp cứu, đến nay, hai đồng chí đã qua cơn nguy kịch và sức khỏe đang dần ổn định.

Văn Thành
.
.