Cảnh sát giao thông trả lại tài sản cho người đánh rơi

Thứ Năm, 13/03/2014, 06:06
Sáng 12/3, trao đổi với PV Báo CAND, Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội CSGT số 1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (CATP Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa hoàn tất các thủ tục bàn giao tài sản cho anh Nguyễn Xuân Thành, ở phố Khâm Thiên, quận Đống Đa (Hà Nội).

Trước đó, khoảng 15h35 ngày 11/3, trong lúc làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư Tràng Tiền - Hàng Bài (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội), Tổ công tác của Đội CSGT số 1 gồm: Trung úy Vũ Mạnh Hùng và Thượng sĩ Phạm Đức Cường phát hiện một chiếc balô, bên trong có một chiếc IPad trị giá 17 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng rơi trên đường.

Ngay lúc đó, Tổ công tác một mặt báo cáo Ban Chỉ huy Đội, một mặt liên lạc với người có tài sản đánh rơi thông qua số điện thoại lưu giữ trên giấy tờ cất trong balô.

Đến 18h10 cùng ngày, Tổ công tác của Đội CSGT số 1 đã mời được người có tài sản trên về đơn vị để làm thủ tục trao trả. Nhận lại tài sản, anh Nguyễn Xuân Thành bày tỏ sự cảm kích trước sự nhiệt tình, tinh thần làm việc “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” của cán bộ, chiến sĩ Đội CSGT số 1

T.Huy
.
.