Cảnh sát giao thông bắt nóng tên cướp xe SH

Chủ Nhật, 04/03/2012, 11:47
Đang làm nhiệm vụ trên đường nghe tiếng tri hô "cướp, cướp" của người dân từ phía ngã tư Lê Duẩn - Hai Bà Trưng, không chần chừ hai đồng chí Vũ Văn Linh và Nguyễn Đăng Khoa (Đội CSGT số 1) đã nhanh chóng vây bắt một đối tượng đội mũ che mặt đang cướp xe SH của người dân.

19h50' ngày 2/3, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Hai Bà Trưng - Phan Bội Châu, đồng chí Vũ Văn Linh và Nguyễn Đăng Khoa (Đội CSGT số 1) đã mưu trí phối hợp cùng người dân chặn bắt được một tên cướp xe máy đang trên đường bỏ chạy.

Trước đấy, khi đang làm nhiệm vụ, hai chiến sỹ Cảnh sát giao thông nghe tiếng tri hô "cướp, cướp" của người dân từ phía ngã tư Lê Duẩn - Hai Bà Trưng. Không chần chừ các anh đã nhanh chóng vây bắt một đối tượng đội mũ che mặt, phóng xe máy "điên loạn" trên phố, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Nhanh chóng áp sát, hai anh cùng quần chúng nhân dân và tổ công tác Công an phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm đã tóm gọn đối tượng trước khi gã này rút trong người ra con dao sắc lẹm.

Tại Công an phường Cửa Nam, đối tượng khai nhận là Trần Văn Trường (35 tuổi), trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, từng có một tiền án. Khám trong người và xe máy BKS 29B1-049.97 của Trường, cơ quan Công an thu giữ 1 dao tông, 6 chìa khóa xe máy các loại, kìm cộng lực cùng nhiều thanh xà cầy tự chế dùng để phá khóa...

Theo tường trình của anh Phạm Công, trú tại Ngã Tư Sở, vào thời điểm trên, anh dựng chiếc xe SH màu xanh BKS 30T4-7782 trước cửa số nhà 23 Cửa Nam thì Trường và một tên đồng bọn khác chỉ trong tích tắc đã dùng vam phá khóa lấy trộm chiếc xe

Hiền Thanh - Minh Khoa
.
.