Cảnh sát cơ động kiên quyết không nhận hối lộ

Thứ Ba, 10/08/2010, 15:18
Bị các chiến sĩ CSCĐ "hỏi thăm", hai thanh niên đành khai nhận vừa trộm thép tại một công trình và rút tiền đưa tổ công tác mong được "bỏ qua". Hành vi này đã bị các chiến sĩ kiên quyết lập biên bản và đưa về Công an phường xử lý.

0h10' ngày 10/8/2010, Tổ công tác Đại đội 9, thuộc Trung đoàn CSCĐ, Công an TP Hà Nội do Trung do thượng sỹ Tăng Khánh Phượng đang làm nhiệm vụ trên đường Đặng Thai Mai đã phát hiện nam thanh niên đang vận chuyển 2 cuộn lưới thép (loại B40).

Khi bị các chiến sĩ CSCĐ "hỏi thăm", biết không thể chối cãi 2 đối tượng đã khai nhận số thép trên do chúng vừa lấy trộm tại một công trình đang thi công gần đó.

Một đối tượng rút túi lấy 460.000đ đưa cho Tổ công tác để mong các chiến sĩ CSCĐ "bỏ qua". Hành vi của 2 đối tượng trên đã bị lập biên bản và đưa về Công an phường Quảng An để xử lý.

Tại Công an phường Quảng An, 2 đối tượng là Trần Văn Đức (21 tuổi) trú tại Thiệu Hóa, Thanh Hóa và Nguyễn Thi Lương (32 tuổi) trú tại Ân Thi, Hưng Yên đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, vào lúc 19h ngày 9/8/2010, Tổ công tác Đại đội 11 do Đại úy Nghiêm Ánh Dương đang làm nhiệm vụ trên đường Láng đã phát hiện 1 nam thanh niên đang điều khiển 1 xe máy BKS 29V-2141 có biểu hiện nghi vấn.

Khi bị dừng xe, người thanh niên tên là Đặng Anh Cường (25 tuổi) trú tại Cát Hải, Hải Phòng đã không chứng minh được nguồn gốc chiếc xe mình đang sử dụng. Sau đó, Cường đã rút túi lấy 550.000đ đưa các chiến sĩ CSCĐ cũng với mục đích mong các anh "bỏ qua".

Hành động của Đặng Anh Cường đã bị các chiến sĩ CSCĐ Công an TP Hà Nội lập biên bản và đưa về Công an phường Láng Thượng xử lý và tiếp tục điều tra làm rõ

Trang Dũng
.
.