Cảm ơn những người lính cứu hỏa chữa cháy tại KCN Hải Yên

Thứ Hai, 16/04/2018, 15:34
Cảm động trước tinh thần quên mình này, lãnh đạo Công ty TNHHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long đã đến Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Quảng Ninh) cảm ơn đơn vị về việc đã giúp Công ty xử lý sự cố cháy trên.

Vụ cháy nghiêm trọng tại Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long (thuộc Tập đoàn Texhong, Hồng Kong-Trung Quốc) trụ sở ở Khu Công nghiệp Hải Yên, TP Móng Cái, Quảng Ninh kéo dài trong nhiều giờ đã khiến cho tỉnh Quảng Ninh huy động tối đa lực lượng chữa cháy, được sự trợ giúp về phương tiện và con người của nước bạn, vụ cháy đã không gây thiệt hại về người, nhưng tổn thất về vật chất lại rất lớn. Tuy nhiên, trong biển lửa đó, tinh thần dũng cảm của những người lính cứu hỏa đã để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng người dân. 

Thư cảm ơn và đại diện Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long trao thư cho Trưởng Phòng CS PCCC số 1.

Cảm động trước tinh thần quên mình này, lãnh đạo Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long đã đến Phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC Quảng Ninh) cảm ơn đơn vị về việc đã giúp Công ty xử lý sự cố cháy kho sợi, phân xưởng số 4 ngày 4-4.

Trong thư cám ơn có đoạn viết: “Nhờ sự chỉ đạo, lãnh đạo kịp thời, quyết liệt, sáng suốt của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, TP Móng Cái, cùng sự ứng cứu chuyên nghiệp, dũng cảm, trách nhiệm, kịp thời…của lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh, đặc biệt là lực lượng PCCC tỉnh, nhất là CBCS Phòng CS PCCC số 1… đến 8h30’ ngày 5-4 đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. 

60.000m2 nhà xưởng của Công ty đã được đảm bảo an toàn, không bị ảnh hưởng cháy lan từ nhà kho phân xưởng số 4 sang; hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản cho đơn vị và không thiệt hại về người…Tinh thần và trách nhiệm của CBCS Cảnh sát PCCC Quảng Ninh khiến cán bộ nhân viên Công ty chúng tôi vô cùng cảm động, khâm phục…

Công ty chúng tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Thành ủy, HĐND, UBND TP Móng Cái cùng các lực lượng chức năng, nhất là CBCS Cảnh sát PCCC trong đó có CBCS Phòng CS PCCC số 1 đã nhiệt tình, trách nhiệm, dũng cảm giúp chúng tôi giải quyết sự cố hỏa hoạn vừa qua…”.

Việc làm nói trên của CS PCCC Quảng Ninh một lần nữa khẳng định tinh thần “vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp Người CAND trong lòng dân cũng như thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động do ngành, địa phương phát động ngày càng hiệu quả.

Tuấn Hương
.
.