CSGT lấp đá khắc phục đường ổ gà, ổ voi

Thứ Bảy, 14/10/2017, 18:02
Đường xuống cấp tạo ổ voi, ổ gà, nhiều phương tiện qua lại gặp nạn. Để khắc phục tình trạng này, Đội CSGT An Lạc đã chở đá đến khu vực trên để lấp các ổ voi, ổ gà, để người dân qua lại an toàn...

Mưa lớn liên tục khiến nhiều tuyến đường ngập nặng, lượng phương tiện lưu thông với mật độ cao, nhất là phương tiện vận tải nặng khiến các tuyến đường xuống cấp tạo ra ổ voi, ổ gà trên đường. Nhiều người điều khiển phương tiện nhỏ không phát hiện ra các sự cố trên đường nên dễ bề gặp nạn.

Tại giao lộ Huỳnh Bá Chánh-QL1 (đoạn qua ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) là một trong những đoạn đường gặp sự cố hư hỏng đường do mưa và phương tiện lớn. Nhiều phụ nữ điều khiển xe chở con nhỏ qua khu vực này đã té ngã, cộng thêm xe tải lớn lưu thông qua rất dễ gây tai nạn nghiêm trọng thương tâm.

Để khắc phục sự cố này, ngoài việc tăng cường các tổ CSGT điều tiết tại khu vực này tránh các phương tiện gặp nạn, Đội CSGT An Lạc đã báo cáo tình trạng sự cố trên lên Phòng CSGT ĐB-ĐS (PC67, Công an TP Hồ Chí Minh). Trước sự cố cần khắc phục nhanh Phòng PC67 đã chỉ đạo Đội CSGT An Lạc đưa đá về giao lộ trên để lấp các hố voi, ổ gà. Xe ben chở đá đến khu vực này được hàng chục CBSC CSGt và người dân xắn tay vào san lấp.

Do mặt đường bị hư hỏng khá lớn nên Đội CSGT An Lạc đã điều động thêm 2 xe ben với 10m3 đá đến khu vực trên để lấp đầy mặt đường. Đến trưa 14-10, sau nửa ngày nổ lực san lấp, đoạn giao lộ trên đã không còn gồ ghề, các phương tiện qua lại không con bị rơi xuống hố voi, ổ gà.

Đá được đưa đến khu vực đường hư hỏng
CSGT và người dân cùng tham gia lấp mặt đường hư hỏng
Hai xe đá được tăng cường
Các chiến sĩ CSGT nhễ nhại mồ hôi xúc đá
Công việc từ buổi sáng đến trưa mới hoàn thành
Nhiều người cùng xắn tay với CSGT

Nghinh Phong (ảnh)
.
.