CSGT đẫm mồ hôi xúc đất cát vung vãi trên đường

Thứ Năm, 28/12/2017, 12:41
Hình ảnh tổ CSGT Đội Bình Triệu, Cát Lái lưng ướt đẫm mồ hôi hì hục xúc đất vung vãi trên đường khiến nhiều người đi đường thương yêu cảm phục…

Sáng 28-12, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT Bình Triệu do Thiếu tá Nguyễn Đoàn Phúc- Đội phó Đội CSGT Bình Triệu làm tổ trưởng tuần tra trên QL13 thì nhận được tin báo của người dân về việc một lượng bùn đất rơi vãi trên QL13 nên Thiếu tá Phúc đã huy động các chiến sĩ xuống hiện trường.

Tại đây, một lượng lớn bùn đất trải dài trên đoạn đường hơn 10m khiến giao thông qua khu vực này gặp khó, nhiều người loạng choạng tay lái vì đi vào khu vực bùn sình. Thiếu tá Phúc cùng các chiến sĩ sắn tay áo dùng xẻng hốt lớp đất bùn vương vãi trên đường. 

Chứng kiến hình ảnh trên nhiều người dân đã “phụ một tay” để nhanh chóng dọn dẹp bùn trên đường. Công ty vệ sinh môi trường cũng cử nhân viên xuống dọn dẹp. 

Sau nhiều giờ đồng hồ, bộ quân phục màu vàng của các chiến sĩ ướt sũng mồ hôi nhưng ai cũng vui vẻ vì giao thông thông thoáng, người dân lưu thông không gặp trở ngại.

Các chiến sĩ đội Bình Triệu hốt bùn trên đường
CSGT Cát Lái dọn cát vươn vãi trên đưởng

Cũng trong sáng cùng ngày, Trung úy Nguyễn Thành Đạt và Trung úy Lê Vũ Thanh Vương công tác tại Đội CSGT Cát Lái đang trên đường tuần tra kiểm soát giao thông thì phát hiện đất đá rơi vãi trên giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống, quận 2. Nhiều phương tiện 2 bánh qua khu vực này bị trượt té, nhìn thấy mối nguy hiểm cho người đi đường, hai Trung úy đã tấp xe vào lề mượn chổi và ky quét hốt cát đất trên đường. 

Một tổ TNXP đang làm việc gần đó và một số người dân cảm phụ trước hình ảnh trên đã dừng xe phụ giúp 2 CSGT dọn dẹp đất cát.

Sau khi đất cát được dọn dẹp sạch sẽ, 2 cán bộ CSGT tiếp tục lên xe làm nhiệm vụ của mình. Hình ảnh của 2 cán bộ chiến sĩ CSGT khiến nhiều người ngưỡng mộ và dùng điện thoại ghi lại những hình ảnh trên.

M.Đức
.
.