Mùng 4 Tết: CSGT chặn bắt lái xe gây tai nạn tại tỉnh khác

Chủ Nhật, 22/02/2015, 19:29
Tổ công tác Đội CSGT số 9 phải truy đuổi đến km 43+ 50 thì dừng được chiếc xe ô tô BKS 21A-018.11. Lái xe khai nhận, đã va chạm với một người đàn ông đi xe đạp cùng chiều có chở cháu nhỏ tại huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc và bỏ chạy về Hà Nội.

Sáng 22/2, tức mừng 4 Tết, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc xảy ra vụ TNGT giữa xe ô tô với xe đạp tại địa bàn huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc, sau khi gây TNGT, lái xe đã bỏ chạy về hướng TP Hà Nội, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hà Nội đã kịp thời chỉ đạo tổ công tác Đội CSGT số 9 do Thiếu tá Trương Song Thành, Đội trưởng phụ trách tổ công tác đã phân công lực lượng chốt chặn trên tuyến Quốc lộ 32 và Quốc lộ 21A, đoạn qua thị xã Sơn Tây và khu vực đầu cầu Vĩnh Thịnh.

Tổ công tác Đội 9 CSGT Công an Hà Nội đang lập biên bản lái xe gây TNGT bỏ chạy.

Đến 11h50 cùng ngày, tổ công tác đã phát hiện xe ô tô BKS 21A-018.11 đi với tốc độ cao trên Quốc lộ 32 có biểu hiện nghi vấn tuy nhiên lái xe không giảm tốc độ khi gặp CSGT mà vẫn tăng ga bỏ chạy về hướng nội thành. Tổ công tác đã tiến hành truy đuổi đến km 43+ 50 thì dừng được xe để kiểm tra.

Bước đầu, lái xe khai nhận là Trần Trọng Việt, trú tại TP Yên Bái, trên đường đi trên Quốc lộ 2C thuộc địa bàn huyện Vĩnh Tường thì va chạm với một người đàn ông đi xe đạp cùng chiều có chở cháu nhỏ nhưng đã không dừng lại và tiếp tục tăng ga chạy về Hà Nội.

Hiện Đội CSGT số 9 đã phối hợp với Công an thị xã Sơn Tây bàn giao hồ sơ ban đầu, người vi phạm cho Công an huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc xử lý theo thẩm quyền…

Hiếu Quỳnh
.
.