CSGT Hà Nội tuyên truyền an toàn giao thông trên xe buýt

Thứ Tư, 23/04/2014, 12:46
Ngày 22/4, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, từ 30/4, Hà Nội sẽ đồng loạt triển khai tuyên truyền về văn hóa giao thông, Luật Giao thông đường bộ trên 155 xe buýt của 7 tuyến trọng điểm trên địa bàn Thủ đô.

Dự án tuyên truyền này là kết quả của sự phối hợp giữa Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội với Tổng Công ty Vận tải Hà Nội nhằm nâng cao tinh thần trách nhiệm của người thực thi công vụ và ý thức của người tham gia giao thông. Cùng với việc triển khai lắp đặt 16 cụm loa tuyên truyền tại các nút giao thông trọng điểm, dự án tuyên truyền về văn hóa giao thông, Luật Giao thông đường bộ bằng những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng và ý nghĩa này sẽ gửi thông điệp tới hàng triệu lượt người về đảm bảo trật tự ATGT.

Đại tá Đào Vịnh Thắng cho biết thêm: “Bằng những hình ảnh và thông điệp đơn giản, dễ hiểu sẽ khiến cho người dân đi trên xe buýt cũng như người tham gia giao thông ý thức hơn trong việc chấp hành luật lệ giao thông”.

Trong thời gian tới, dự án sẽ tiếp tục được triển khai tại các điểm dừng đỗ xe buýt để nhân dân dễ biết, dễ hiểu và dễ thực hiện, góp phần nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, giảm thiểu TNGT trên địa bàn Thủ đô

T. Huyền
.
.