CSGT Đội 15 Công an TP Hà Nội giúp đưa một cụ bà bị lẫn về nhà

Thứ Năm, 23/03/2017, 14:34
Cán bộ Đội CSGT số 15 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên Cầu Thăng Long đã phát hiện và đưa về nhà một cụ bà bị lẫn về với gia đình ở Vĩnh Phúc.


Khoảng 16h ngày 22-3, Thượng uý Nguyễn Diên Sơn, cán bộ Đội CSGT số 15 Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên Cầu Thăng Long thì phát hiện một bà lão đi bộ lững thững trên cầu. Đồng chí Sơn đã ân cần hỏi han, thấy cụ bà có dấu hiệu bị lẫn, không biết đường về, chỉ nói nhà ở Vĩnh Phúc nên đã  đưa cụ bà về trụ sở, báo cáo Chỉ huy đơn vị.

Ngay sau đó, Đội trưởng Đội CSGT số 15 đã cử cán bộ lên Vĩnh Phúc xác minh, tìm người thân cho cụ. Được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, đến khoảng 19h cùng ngày , Đội CSGT 15 đã có được đủ thông tin và liên hệ được với người thân của cụ bà.

Cán bộ CSGT Đội 15 Công an TP Hà Nội giúp đưa cụ bà bị lẫn đi lạc về nhà.

Cụ bà đi lạc được xác định là Nguyễn thị Lượng 86 tuổi , trú tại  tổ 3 Nguyễn Văn Linh, Xuân Hoà, Phúc Yên, Vĩnh phúc. Cụ bị lẫn đi khỏi nhà từ sáng và gia đình, người thân lúc này đang hốt hoảng đi tìm. 

Nhận được tin báo của lực lượng CSGT, con gái cụ và cháu ngoại trực tiếp lên trụ sở Đội CSGT 15 đón cụ về, an toàn , khoẻ mạnh. Xúc động trước việc làm của cá nhân đồng chí Nguyễn Diên Sơn và tập thể Đội CSGT 15, gia đình cụ Lượng đã viết thư cảm ơn và cảm phục trước nghĩa cử cao đẹp của các đồng chí CSGT vì nhân dân phục vụ.

Hiếu Bình
.
.