CSGT CATP Hà Nội bắt gọn kẻ cướp túi xách

Thứ Tư, 20/08/2014, 14:01
Nghe tiếng tri hô của một người phụ nữ từ xa, các chiến sĩ CSGT đã nhanh chóng triển khai đội hình vậy bắt tên cướp túi xách trên phố.

Trước đó, vào khoảng 14h15 ngày 17/8, Tổ công tác Đội CSGT số 3, CA Hà Nội gồm Trung úy Nguyễn Đức Sơn, Trung úy Lê Trường Giang và Thiếu úy Hà Văn Dũng đang làm nhiệm vụ tuần tra trên tuyến đường Xã Đàn – Phạm Ngọc Thạch nghe tiếng tri hô “cướp, cướp” của một người phụ nữ từ xa đã nhanh chóng triển khai đội hình vây bắt. 

Phát hiện một thanh niên mặc áo đỏ đang giằng co với một người phụ nữ tại khu vực nút giao thông Kim Liên – Xã Đàn, tổ công tác đã chia làm hai mũi, khóa đầu khóa đuôi không để tên cướp chạy thoát, đồng thời Trung úy Giang và Trung úy Sơn nhanh chóng áp sát quật ngã đối tượng thu giữ tang vật là một chiếc túi xách của phụ nữ.

Tại CA phường Phương Liên, Đống Đa tên cướp là Phạm Văn Dương (32 tuổi, ở Giao Thủy, Nam Định) khai nhận, phát hiện hai phụ nữ đi cùng chiều để chiếc túi hớ hênh nên Dương đã áp sát để cướp. Chưa kịp bỏ chạy thì Dương đã bị tổ công tác CSGT kịp thời tóm ngọn. 

Kiểm tra trong chiếc túi Dương vừa cướp được tổ công tác thu giữ 2 chiếc điện thoại smart phone và một ví tiền bên trong có giấy tờ tùy thân của chị Phạm Như Thùy (20 tuổi) sinh viên năm thứ 2 trường ĐH TDTT.

Tổ công tác đã kịp thời liên hệ với chị Thùy đồng thời bàn giao cho CA phường Phương Liên tang vật và chiếc xe máy BKS 19G1 – 049.94 là phương tiện gây án của tên cướp

T. Huyền
.
.