CSCĐ tăng cường phòng chống các loại tội phạm

Thứ Năm, 27/01/2011, 17:45
Lực lượng CSCĐ, Cảnh sát Đặc nhiệm tăng cường công tác nắm tình hình, phối hợp với Công an địa phương rà soát, bổ sung các phương án phối hợp bảo vệ an toàn bầu cử HĐND các cấp, bầu cử Quốc hội khóa XIII, bảo vệ an toàn các hội nghị, các hoạt động văn hóa.

Ngày 24/1, tại TP Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an đã triển khai nhiệm vụ công tác năm 2011.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Vượng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an cho biết: Năm 2010 lực lượng CSCĐ đã triển khai và tổ chức thực hiện nhiều nhiệm vụ trên tất cả các lĩnh vực công tác, lãnh đạo Bộ Tư lệnh đã tập trung chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và các đơn vị trực thuộc, CSCĐ, Cảnh sát Đặc nhiệm (CSĐN) Công an các địa phương, thực hiện nghiêm túc chức năng nhiệm vụ được giao. Là năm đầu tiên thực hiện mô hình tổ chức biên chế mới đan xen những thuận lợi và khó khăn nhất định, nhưng đã hoàn thành tốt mệnh lệnh của lãnh đạo Bộ Công an trong nhiệm vụ công tác thường xuyên và đột xuất.

Thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2011, Bộ Tư lệnh CSCĐ chỉ đạo lực lượng đứng chân trên địa bàn các tỉnh khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ thực hiện 18 nhiệm vụ, mục tiêu, yêu cầu công tác trong tình hình mới.

Lực lượng CSCĐ, CSĐN tăng cường công tác nắm tình hình, phối hợp với Công an địa phương rà soát, bổ sung các phương án phối hợp bảo vệ an toàn bầu cử HĐND các cấp, bầu cử Quốc hội khóa XIII, bảo vệ an toàn các hội nghị, các hoạt động văn hóa. Đảm bảo quân số ứng trực sẵn sàng chiến đấu; tăng cường công tác kiểm tra, hướng dẫn đối với  các đơn vị trực thuộc và các phòng CSCĐ địa phương, nhằm duy trì tốt công tác thông tin liên lạc; thực hiện nghiêm các nhiệm vụ đột xuất được cấp trên giao phó

Phương Nam
.
.