CATP Hà Nội biểu dương con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích tốt trong học tập

Thứ Tư, 03/09/2014, 17:04
Sáng 3/9, Công an TP Hà Nội đã tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu, biểu dương khen thưởng và gặp mặt các cháu là con cán bộ, chiến sĩ (CBCS) thuộc các đơn vị Công an TP Hà Nội đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

Hàng năm, đây là dịp để các cháu là con CBCS trong lực lượng Công an Thủ đô gặp gỡ, giao lưu; đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an TP Hà Nội đến con em CBCS. Qua đó, kịp thời động viên các cháu vươn lên trong học tập, rèn luyện thành những con ngoan, trò giỏi, giúp bậc phụ huynh là CBCS Công an TP Hà Nội yên tâm công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội đã biểu dương và chúc mừng hơn 4.000 cháu là con cán bộ, chiến sĩ đã nỗ lực, phấn đấu, khắc phục khó khăn vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập, trong đó có 52 cháu đạt học sinh giỏi từ cấp thành phố trở lên.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung, Giám đốc Công an TP Hà Nội trao quà biểu dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích xuất sắc.

Giám đốc Nguyễn Đức Chung khẳng định thành tích học tập của các cháu không chỉ là món quà tinh thần quý nhất mà các cháu dành tặng cho bố mẹ, mà còn là niềm vinh dự chung của Công an Thủ đô.

Đồng chí Giám đốc đề nghị, cấp ủy, chỉ huy đơn vị, Đoàn thanh niên, Hội phụ nữ Công an TP cần tiếp tục làm tốt công tác tham mưu, đề xuất, chỉ đạo các cơ sở Đoàn, hội tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực; kịp thời động viên, thăm hỏi, quan tâm hơn nữa đến các cháu có hoàn cảnh khó khăn, các cháu gia đình chính sách…

Trần Xuân
.
.