CA tỉnh Phú Thọ: Khánh thành và lớp học Trường Mầm non xã Xuân Sơn

Chủ Nhật, 02/09/2012, 19:07
Để chuẩn bị cho năm học mới 2012-2013, vừa qua, tại bản Cỏi, xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, Công an tỉnh Phú Thọ tổ chức bàn giao và đưa vào sử dụng công trình nhà lớp học và trao quà tình nghĩa cho thầy và trò Trường Mầm non xã Xuân Sơn.

Bản Cỏi của xã Xuân Sơn là địa bàn thuộc vùng sâu đặc biệt khó khăn của tỉnh Phú Thọ; đời sống người dân nơi đây gặp rất nhiều khó khăn; cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc học của các em học sinh còn nhiều hạn chế.

Để giúp các em có được môi trường học tập khang trang, sạch đẹp, tạo điều kiện tốt nhất cho các em nghèo vùng dân tộc thiểu số; Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã vận động cán bộ, chiến sỹ đóng góp và triển khai xây dựng công trình nhà lớp học cho Trường Mầm non xã Xuân Sơn.

Công trình xây dựng gồm 2 phòng học với diện tích 128,7m2, được khởi công xây dựng vào tháng 4/2012 với tổng số tiền 589 triệu đồng.

Nhân dịp khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình trên, Ban công tác nữ Công an tỉnh Phú Thọ cũng đã trao tặng 3.000 cuốn vở viết, cùng với trang thiết bị đồ chơi ngoài trời, đồ chơi trong lớp với số tiền 25 triệu đồng được quyên góp, ủng hộ của cán bộ hội viên Hội Phụ nữ Công an tỉnh nhằm bổ trợ phát triển thể chất và trí tuệ cho học sinh bậc mầm non

Hồng Minh
.
.