CA huyện Đắk Rlấp vận động dân nộp gần 300 khẩu súng các loại

Thứ Hai, 31/10/2011, 18:41
Chỉ tính riêng từ tháng 9/2011 đến nay, lực lượng Công an huyện Đắk Rlấp (tỉnh Đắk Nông) đã thu giữ được 19 mã tấu, 7 con dao, 2 tuýp sắt, 1 khẩu súng tự chế và 250g thuốc nổ.

Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an tỉnh về việc mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, kiểm tra, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trên địa bàn, Công an huyện Đắk Rlấp đã tổ chức triển khai sâu rộng đến các ban ngành, đoàn thể và các tầng lớp nhân dân.

Chỉ tính riêng từ tháng 9/2011 đến nay, lực lượng Công an huyện đã thu giữ được 19 mã tấu, 7 con dao, 2 tuýp sắt, 1 khẩu súng tự chế và 250g thuốc nổ.

Theo Trung tá Nguyễn Mạnh Hùng - Đội trưởng Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH - Công an huyện thì số vũ khí nói trên chủ yếu thu giữ được của các thanh, thiếu niên, được chúng giấu trong người và trong xe máy mang theo đi chơi, nếu có mâu thuẫn chúng sẵn sàng dùng số hung khí trên để giải quyết. Việc triển khai thu gom vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ đạt hiệu quả cao đã góp phần đẩy lùi và ngăn chặn tội phạm trên địa bàn

Quỳnh - Hiển
.
.