CA Quảng Bình: Trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho 78 cá nhân

Thứ Ba, 06/08/2013, 17:22
Ngày 6/8, Thường vụ Đảng ủy và lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình đã long trọng tổ chức lễ trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc và lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2013 cho các đồng chí là sỹ quan, hạ sỹ quan và công nhân viên Công an nhân dân Quảng Bình.

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Xuân Quang và Thiếu tướng Từ Hồng Sơn - Giám đốc Công an Quảng Bình đã trao Huân chương bảo vệ Tổ quốc hạng nhì, ba của Chủ tịch nước cho 78 cá nhân, thân nhân của các cá nhân được truy tặng thuộc Công an Quảng Bình qua các thời kỳ, đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện, chiến đấu, phục vụ chiến đấu, bảo vệ ANCT, TTATXH và xây dựng lực lượng Công an nhân dân.

Đồng chí Nguyễn Xuân Quang trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước cho các cá nhân.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Từ Hồng Sơn chúc mừng các cá nhân được tặng thưởng Huân chương bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước, cũng như được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương năm 2013.

Thiếu tướng Từ Hồng Sơn-Giám đốc Công an Quảng Bình trao tặng Huân chương bảo vệ Tổ quốc của Chủ tịch nước cho các cá nhân.

Đồng chí chỉ đạo, cán bộ chiến sỹ trong toàn lực lượng Công an Quảng Bình tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả mà Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân giao phó

Sông Lam
.
.