CA Bình Phước khen thưởng CBCS phá nhanh vụ trọng án

Thứ Hai, 19/12/2011, 16:57
Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước quyết định trao giấy khen và phần thưởng cho tập thể và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên án giết người tại ấp Sóc Bưng ( tỉnh Bình Phước).

Khoảng 13h ngày 10/10, Công an thị xã Bình Long (tỉnh Bình Phước) nhận được tin báo về vụ giết người xảy ra tại ấp Sóc Bưng, xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước, nạn nhân là bà Thị Két ( 71 tuổi), trú cùng địa chỉ. Sau 3 ngày tích cực điều tra, Ban chuyên án đã tìm ra thủ phạm là Điểu Phong (21 tuổi), trú ấp Sóc Bưng, là cháu ngoại của bà Két.

Tại cơ quan Công an, Phong khai vào ngày 9/10, Phong cùng một số thanh niên trong ấp tổ chức ăn nhậu tại nhà bà Két. Do say rượu nên Phong ói ra sàn nhà, bị bà Két la mắng và đuổi đi. Rạng sáng 10/10, nghĩ lại việc bị bà ngoại la mắng, Phong nảy sinh ý định giết bà Két và lấy 1 con dao tự chế tới nhà bà Két đâm nhiều nhát vào vùng bụng và ngực bà cho tới chết rồi về nhà giả vờ nằm ngủ.

Để kịp thời động viên, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định tặng giấy khen và phần thưởng cho các đồng chí Trung tá Võ Hoàng Bắc, Trung tá Huỳnh Văn Thành, Đại úy Nguyễn Thế Nhật, Thiếu tá Nguyễn Hữu Huân, Trung tá Trần Văn Hung, Thiếu úy Nguyễn Minh Đức đã có thành tích xuất sắc trong chuyên án, đồng thời một số đồng chí và tập thể khác đã có thành tích xuất sắc đóng góp trong chuyên án được đề nghị UBND tỉnh Bình Phước tặng Bằng khen

Minh Chính
.
.