Bộ Công an trao giải và khai mạc triển lãm tranh cổ động tuyên truyền

Thứ Tư, 13/03/2013, 08:33
Ngày 12/3, tại Trung tâm Thông tin triển lãm số 45 Tràng Tiền, Hà Nội, Tổng cục XDLL-CAND, Bộ Công an đã tổ chức lễ tổng kết và khai mạc triển lãm trưng bày các tác phẩm tham gia cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

Qua 6 tháng phát động cuộc thi (từ tháng 5 đến tháng 11/2012), Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được 174 tác phẩm của 78 tác giả gửi dự thi.

Qua đánh giá của Ban Giám khảo gồm đại diện của Hội Mỹ thuật Việt Nam, Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VH,TT&DL và các họa sĩ chuyên ngành đồ họa, Ban tổ chức cuộc thi đã quyết định tặng 19 giải thưởng, gồm 10 giải khuyến khích, 6 giải ba, 2 giải nhì, 1 giải nhất cho các tác giả, 4 giải tập thể cho các đơn vị có nhiều tác phẩm tham gia sáng tác và đạt chất lượng nghệ thuật.

Thiếu tướng Đặng Thái Giáp, Cục trưởng Cục Công tác chính trị trao thưởng cho 4 đơn vị có nhiều tác phẩm dự thi chất lượng.

Giải nhất được trao cho tác phẩm Công an nhân dân đời đời khắc ghi lời Bác dạy của tác giả Bùi Đại Hào ở Hà Nội.

Cùng với tổng kết cuộc thi, Ban tổ chức Bộ Công an phối hợp với Sở VH,TT&DL Hà Nội tổ chức triển lãm trưng bày các tác phẩm đạt giải và các tác phẩm dự thi có chất lượng nghệ thuật tốt nhằm giới thiệu, tuyên truyền, quảng bá rộng rãi tới công chúng

T.Uyên
.
.