Biểu dương cán bộ Công an trả lại tài sản hơn 70 triệu đồng

Thứ Ba, 26/02/2013, 08:13
Cục trưởng Cục Quản lý xuất nhập cảnh - Bộ Công an vừa ký Quyết định tặng giấy khen và biểu dương trong toàn lực lượng đối với Thượng úy Nguyễn Xuân Trường, cán bộ Đồn Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất - Cục QLXNC - Bộ Công an về thành tích xuất sắc trong việc thể hiện đức tính trung thực, liêm khiết của người chiến sỹ Công an trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Trước đó, vào ngày 30/1/2013 trong khi làm nhiệm vụ tại khu vực làm thủ tục xuất cảnh sân bay Tân Sơn Nhất, đồng chí Nguyễn Xuân Trường đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có 2.500 USD, 1 chiếc Iphone5, một vé máy bay và một số giấy tờ tùy thân khác của khách làm rơi, sau đó nhanh chóng báo cáo lãnh đạo đơn vị.

Sau khi xác minh, Đồn Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất và Thượng úy Nguyễn Xuân Trường đã trao lại toàn bộ giấy tờ, tài sản cho chủ sở hữu là ông Pientzu Hsiang, người Đài Loan.

Được biết trước đó, Cục QLXNC cũng đã tặng giấy khen và biểu dương Trung tá Nguyễn Hải Chiều và Trung úy Trần Danh Tuyên, cán bộ Đồn Công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất do đã có thành tích thể hiện đức tính liêm khiết khi nhặt được tài sản có giá trị hơn 30 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng đã báo cáo đơn vị tìm trả lại cho khách làm mất

N.Hoa - T.Hào
.
.