Bế mạc Hội thi tuyên truyền lưu động về ATGT năm 2014

Chủ Nhật, 09/11/2014, 10:50
Vào tối 8/11, tại Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk, Bộ Thông tin và Truyền thông, Ủy ban ATGT quốc gia và UBND tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức tổng kết và bế mạc Hội thi các Đội tuyên truyền lưu động về ATGT năm 2014 khu vực Tây Nguyên và các tỉnh lân cận.

Tới dự có ông Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Trưởng ban Chỉ đạo hội thi cùng đại diện lãnh đạo Văn phòng Ủy ban ATGT quốc gia, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông)... Về phía địa phương có bà Mai Hoan Niê Kđăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ban, ngành tới dự.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn phát tại Lễ bế mạc hội thi.

Sau 3 ngày diễn ra hội thi, 13 đội tuyên truyền lưu động về ATGT của các tỉnh, thành phố đã tích cực thực hiện nhiều nội dung tuyên truyền về an toàn giao thông hướng tới chủ đề ATGT quốc gia năm 2014.

Kết quả, về nội dung tuyên truyền trên sâu khấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Đắk Lắk; giải Nhì cho đội Đắk Nông; giải Ba cho các đội Quảng Nam, Quãng Ngãi, Khánh Hòa và Bình Thuận.

Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt thành thích trong hội thi.

Về nội dung triển lãm ảnh, giải Nhất thuộc đội Bình Phước; giải Nhì cho 2 đội Lâm Đồng và Phú Yên; giải Ba cho các đội Bình Định, Gia Lai và Đắk Nông. 

Về nội dung diễu hành xe cổ động, giải Nhất đội Gia Lai; giải Nhì cho Đắk Lắk và Đắk Nông; giải Ba cho các đội Bình Định, Khánh Hòa, Bình Thuận và Kon Tum. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải nhất cho 26 cá nhân tuyên truyền viên xuất sắc.

Một số tiết mục do các đội biễu diễn tại hội thi.

Văn Thành
.
.