Bế giảng lớp huấn luyện điều khiển xe đặc chủng phục vụ phòng chống lụt bão

Thứ Bảy, 28/12/2013, 04:35
Ngày 27/12/2013, dưới sự chủ trì của Thiếu tướng Ksor Nham - Phó Tổng xục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỷ thuật, Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật (Bộ Công an) đã tổ chức bế giảng lớp huấn luyện điều khiển xe lội nước, xe đặc chủng phục vụ công tác phòng chống lụt bão và tiềm kiếm cứu nạn trong lực lượng công an nhân dân 2013.

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Hải - Phó Cục trưởng H52 cho biết: sau 2 tuần huấn luyện cho 25 đơn vị Công an, với 91 cán bộ chiến sĩ của các tỉnh thành từ TP Đà Nẵng vào, các học viên đã nghiêm túc chấp hành nội quy, chương trình huấn luyện cả lý thuyết và thực hành đạt 100% yêu cầu đề ra. Lớp huấn luyện đã ghi nhận đóng góp của 20 giáo viện, trợ giáo và sự giúp đỡ, ủng hộ rất lớn của Công an TP HCM, Công an và các đơn vị tại những nơi diễn ra các phần học thực hành tại Lý Nhơn - huyện Cần Giờ về xe lội nước đặc chủng.

Thiếu tướng Ksor Nham trao giấy khen cho các học viên.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Ksor Nham đánh giá cao về thành tích của lớp huấn luyện và trao tặng Giấy khen của Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật cho 7 tập thể và  16 cá nhân có thành tích trong quá trình tổ chức, tham gia lớp huấn luyện

Hoàng Châu
.
.