Bất ngờ nhận được giấy tờ quan trọng sau hai tuần bị cướp

Thứ Năm, 16/07/2015, 15:26

Hồi 7h ngày 15/7, trong khi làm nhiệm vụ chỉ huy điều khiển giao thông tại nút Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn, Trung uý Nguyễn Tiến Hà (Đội CSGT số 2 – Phòng CSGT Hà Nội) phát hiện một số giấy tờ vương vãi trên bãi cỏ ven đường.

Sau khi thu lượm lại, đồng chí Hà xác định người đứng tên các loại giấy tờ đó là chị Nguyễn Thị Tuyết Mai (trú tại 218 phố Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội). Trung úy Hà đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và được chỉ đạo liên hệ với Công an sở tại để tìm chủ sở hữu.

Trung uý Nguyễn Tiến Hà trao trả những giấy tờ quan trọng cho chị Mai và gia đình.

Đến khoảng 10h30’ cùng ngày, chị Mai đã cùng người nhà lên trụ sở đơn vị nhận lại số giấy tờ bị mất. Theo trình bày của chị Mai, sáng sớm ngày 30/6/2015, chị Mai bị kẻ xấu giật chiếc ví khi đang đi trên đường Hoàng Quốc Việt; trong ví có nhiều giấy tờ quan trọng khiến chị rất lo lắng vì sẽ mất nhiều thời gian, thủ tục xin được cấp lại.

Chị Mai rất bất ngờ khi nhận được điện thoại của Công an mời đến nhận lại những giấy tờ trên. Chị Mai xúc động viết thư cảm ơn cán bộ chiến sĩ Đội CSGT số 2 và cá nhân Trung uý Nguyễn Tiến Hà đã nêu cao tinh thần trách nhiệm vì nhân dân phục vụ; giúp chị tìm lại được gần 20 giấy tờ quan trọng như thẻ tài khoản ngân hàng, Chứng minh thư nhân dân, Giấy phép lái xe, đặc biệt là giấy tờ du học của con gái chị tại Hoa Kỳ.

An Khang – Gia Bách
.
.