Báo CAND và nhà hảo tâm: Tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Côn Đảo

Thứ Bảy, 28/06/2014, 18:21
Mới đây, Đoàn công tác của Báo Công an nhân dân do Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập dẫn đầu, phối hợp với Trung tâm Khảo kiểm nghiệm phân bón (TTKNPB) Vùng Nam bộ đã có hoạt động xã hội từ thiện tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng tàu.

Đoàn đã đến đặt vòng hoa viếng Nghĩa Trang Liệt sĩ Hàng Dương, thắp hương Nhà lưu niệm Anh hùng LLVT Liệt sĩ Võ Thị Sáu; thăm, tặng quà Trường mầm non Hướng Dương và một số cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Côn Đảo có hoàn cảnh khó khăn.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân và các nhà hảo tâm tặng quà CBCS Công an huyện Côn Đảo.

Thượng tá Trần Văn Thị, Phó trưởng Công an huyện Côn Đảo cho biết, trong những năm qua, cán bộ chiến sĩ Công an huyện Côn Đảo luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sáu tháng đầu năm 2014, đơn vị hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu công tác; giữ vững an ninh, trật tự trên địa bàn, góp phần quan trọng vào việc phát triển kinh tế của huyện đảo. Với sự quan tâm của Bộ Công an, Công an tỉnh và chính quyền địa phương, đời sống của cán bộ, chiến sĩ từng bước ổn định. Tuy nhiên, nhiều đồng chí mới chuyển ra công tác trên đảo và mới xây dựng gia đình nên phải thuê nhà để ở, trong khi thu nhập thấp nên số anh em này gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Nhưng vượt lên trên hết, các đồng chí như Thiếu úy Nguyễn Thế Vinh, Thiếu úy Đỗ Văn Hảo, Thượng sĩ Nguyễn Văn Trung, Trung sĩ Đặng Giang Sơn, Phạm Thế Huynh, Nguyễn Thị Nương, Cao Thị Hà…đã phấn đấu làm tốt công việc của mình.

Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng biên tập Báo Công an nhân dân và các nhà hảo tâm tặng quà cho Trường mầm non Hướng Dương thuộc huyện Côn Đảo.

Thay mặt Đoàn công tác, Thiếu tướng Phạm Văn Miên đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và trao tặng 10 phần quà (mỗi phần 1 triệu đồng) cho các đồng chí có hoàn  cảnh khó khăn.

Cũng trong dịp này, Đoàn đã thăm và tặng 10 triệu đồng cho Trường mầm non Hướng Dương thuộc huyện đảo. Do đặc điểm công tác của phụ huynh trên đảo, nên trường phải nhận nuôi dạy các cháu từ 4 tháng tuổi, và phải tổ chức cho các cháu học trong suốt những tháng hè. Có khoảng 300 cháu, mà số giáo viên có hạn là một trong những khó khăn cho việc tổ chức dạy và học của nhà trường. Với số tiền tuy không nhiều nhưng cũng là nguồn động viên tinh thần dạy và học của cô trò nhà trường cũng như để trang bị thêm đồ dùng học tập cho các cháu nơi đây

Long Viên – Trường Minh
.
.