Ban Thường vụ Đảng ủy Công an TP Hà Nội tổ chức Hội nghị phê bình và tự phê bình

Thứ Bảy, 20/10/2012, 11:12
Ngày 19/10, Đảng bộ Công an thành phố (CATP) Hà Nội đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm tự phê bình và phê bình đối với Ban Thường vụ Đảng ủy CATP Hà Nội theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (TW) (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội. Đại tá Nguyễn Đức Chung, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc CATP Hà Nội chủ trì Hội nghị…

Tại Hội nghị, Đại tá Nguyễn Đức Chung đã báo cáo kiểm điểm tự phê bình và phê bình của tập thể và cá nhân các đồng chí Ủy viên trong Ban Thường vụ Đảng ủy.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phạm Quang Nghị nhấn mạnh việc kiểm điểm tự phê bình và phê bình của Đảng ủy, lãnh đạo CATP Hà Nội nhằm thực hiện có hiệu quả Nghị quyết TW 4 (khóa XI); cần bám sát những vấn đề cấp bách đã nêu trong Nghị quyết của TW, Kế hoạch, Chỉ thị của Bộ Chính trị, Đảng ủy CATW.

Đồng chí Phạm Quang Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy Công an TP Hà Nội.

Đồng chí nêu rõ các đồng chí trong Ban Thường vụ, lãnh đạo CATP Hà Nội cần luôn gương mẫu, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, có lối sống trong sạch, giản dị; quan tâm chỉ đạo thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh. Nâng cao chất lượng và hiệu quả các mặt công tác, chủ động đấu tranh ngăn chặn và làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch và bọn tội phạm, tích cực góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo vệ an ninh, trật tự trên địa bàn

Trần Xuân
.
.