Trại tạm giam số 1 Công an TP Hà Nội:

31 phạm nhân được giảm án, đoàn tụ cùng gia đình

Thứ Sáu, 24/01/2014, 14:31
Ngày 22/1, Trại tạm giam số 1 Công an TP Hà Nội đã tổ chức Lễ công bố Quyết định về giảm hết thời hạn chấp hành hình phạt tù cho 31 phạm nhân và công bố danh sách 114 phạm nhân được giảm án phạt tù từ 1 đến 8 tháng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Đây là những phạm nhân chấp hành nghiêm qui chế, nội quy của trại tạm giam, tích cực học tập, lao động cải tạo, đủ điều kiện được hưởng chính sách khoan hồng của Đảng, Nhà nước.

Thiếu tướng Đinh Văn Toản, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội mong muốn, năm mới sắp đến, các phạm nhân được giảm hết thời hạn chấp hành hình phạt tù sẽ tự tin, chủ động hòa nhập với cộng đồng, ổn định cuộc sống, không tái phạm tội để trở thành người có ích cho gia đình và xã hội. Đối với những người chưa thuộc diện giảm án hình phạt tù lần này, hãy cố gắng hơn nữa và tích cực lao động, học tập, cải tạo tiến bộ để sớm được hưởng chính sách khoan hồng, nhân đạo của Đảng và Nhà nước; các cán bộ Trại tạm giam số 1 cũng cần quan tâm giáo dục, tạo điều kiện để họ cải tạo tốt, sớm trở về đoàn tụ cùng gia đình, xã hội…

Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội trao quyết định hết thời hạn chấp hành hình phạt tù cho đại diện 31 phạm nhân.

Trần Xuân
.
.