Dùng gần 14m giấy chỉ để bọc 1 cuốn lịch

Thứ Hai, 13/11/2017, 10:11
Một khách hàng người Anh đã tỏ ra sửng sốt khi một trang bán hàng trên mạng sử dụng hẳn 14m giấy để bọc một thứ trị giá vỏn vẹn 8,99 bảng Anh. 

Bà Annie Gelly (70 tuổi), sống tại phía Nam London cho biết, do tính tình rất cẩn thận và luôn chuẩn bị trước mọi việc nên đã đặt một cuốn lịch treo tường năm mới, trị giá 8,99 bảng Anh trên trang Amazon.

Cận cảnh cuốn lịch 8,99 bảng được bọc bởi 14m giấy nhám. 
Mọi việc không có gì là đáng ngạc nhiên cho đến khi bà Annie nhận được cuốn lịch này được bọc trong một cuộn giấy nhám dài 13,7m. Bà Annie cho hay với 13,7m giấy, người ta có thể bọc được chục cuốn lịch. 

Sự việc này khiến bà cảm thấy vô cùng khó chịu bởi nó thể hiện sự lãng phí "quá đà". Bà Annie nói vui rằng, có lẽ mùa Giáng sinh tới sẽ không phải tốn chi phí cho giấy bọc quà tặng mọi người. 

Bà Annie trêu rằng, với từng này mét giấy cháu bà có thể đu từ tầng 3 xuống tầng 1. 

Sau khi ghi nhận sự việc, phát ngôn viên của Amazon khẳng định công ty này làm như vậy chỉ để đảm bảo hàng hóa của họ khi đến tay khách hàng được trọn vẹn và không bị hỏng hóc. 

Người này cũng nói thêm Amazon luôn tích cực trong việc sử dụng giấy bọc từ nguyên liệu có thể tái chế, vừa tốt cho môi trường vừa khẳng định được thương hiệu. 

Tuy nhiên, có vẻ như vụ việc này đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", bởi sử dụng gần 14m giấy để bọc một cuốn lịch nhỏ là điều "tưởng đùa mà thật".

Như Uyên
.
.
.