Người phụ nữ ăn tro cốt của… mẹ mình

Thứ Ba, 19/12/2017, 16:24
Hành động điên rồ này của Debra Parsons, người phụ nữ 41 tuổi, đến từ Folkestone, Kent (Anh) đã khiến nhiều người cảm thấy kinh sợ và cho rằng cô đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng về tâm lý.

Theo Dailymail đưa tin mới đây, cô Debra Parsons, 41 tuổi, đến từ Folkestone, Kent (Anh) vì không chấp nhận được việc người mẹ của mình vừa mới qua đời, thế nên cô đã làm một chuyện hết sức điên rồ, đó là mỗi ngày đều ăn vài thìa tro cốt của mẹ mình hoặc rắc chúng lên đồ ăn. Cô tâm sự mình làm việc này là để “có được cảm giác người mẹ đã qua đời vẫn còn ở bên cạnh cô”.
Thứ trong chiếc cốc mà Debra Parsons đang cầm trên tay chính là tro cốt của... mẹ mình.

Giáng sinh đang đến gần, nhưng với Debra thì đây là một Giáng sinh cô độc hơn bao giờ hết, vì trước khi người mẹ của cô ra đi vào tháng 5 vừa qua, thì con trai của cô cũng đã qua đời trong mùa giáng sinh năm 1996. Có lẽ những cú sốc tinh thần quá lớn đã khiến Debra nghĩ ra ý tưởng vô cùng điên rồ, đó chính là rắc tro cốt của người mẹ quá cố lên những món ăn mà cô sẽ ăn trong đêm Giáng sinh sắp tới. Debra đã tâm sự rằng khi làm như vậy khiến cô có cảm giác cô và mẹ như đang cùng tồn tại trong cùng một cơ thể và chỉ có cách này mới giúp cô vượt qua được lễ Giáng sinh đầu tiên mà không có mẹ ở bên.

“Mẹ tôi và tôi có một mối liên kết thực sự mạnh mẽ và nó không bao giờ có thể bị phá vỡ, ngay cả bởi cái chết. Bà ấy đã là người đã giúp tôi vượt qua tất cả những thăng trầm trong cuộc sống", Debra tâm sự. Cô cho rằng việc ăn tro cốt của mẹ mình là một điều tích cực, vì việc đó khiến họ được “gần gũi” với nhau hơn trong ngày lễ của gia đình.

Doreen Brown, mẹ của Debra đã qua đời vào tháng 5/2017, do bị tắc nghẽn đường hô hấp sau khi bị nhiễm trùng ngực.

Nhiều người không thể lí giải nổi tại sao cô lại có hành động điên rồ như vậy, thế nhưng vị hôn phu của Debra lại đồng ý với việc làm này của cô.

“Tôi rất vui vì chồng chưa cưới của mình hiểu việc làm này của tôi, và tôi biết mẹ tôi cũng sẽ hạnh phúc vì bất cứ những gì mà tôi làm để vượt qua nỗi đau khi không còn bà ấy trong cuộc đời mình nữa", Debra tâm sự.
Cao Trung (Theo Dailymail)
.
.
.