Mỹ: nhân viên siêu thị bị khởi tố vì ăn vụng giăm bông trị giá 9.000 USD trong 8 năm

Thứ Tư, 12/09/2018, 14:52
Pedestrian ngày 11-9 cho hay, nữ nhân viên này bị bắt giam do bị tình nghi mỗi ngày đều ăn vài lát giăm bông tại nơi làm việc trong suốt nhiều năm liền.


Nếu nhân 3-4 lát giăm bông với 8 năm làm việc của nữ nhân viên, số tiền mà chủ siêu thị bị thất thoát có thể lên đến 9.000 USD. Về mặt lý thuyết, nhân viên này có thể đối mặt với tội danh ăn cắp đặc biệt nghiêm trọng ở Mỹ.

Văn phòng cảnh sát quận Tuscarawas, tiểu bang Ohio, Mỹ ngày 11-9 thông báo một nữ nhân viên siêu thị ăn vụng hết số giăm bông trị giá 9.000 USD sẽ bị khởi tố.  Tuy nhiên, vị cảnh sát trưởng cho rằng người phụ nữ có thể không bị buộc tội ăn cắp nghiêm trọng như báo chí “tưởng tượng”.

Giăm bông là món ăn yêu thích của nhiều người.

“Nhiều người đã đọc được thông báo rằng văn phòng của chúng tôi sẽ xử lý việc nhân viên bị cáo buộc ăn một số lượng lớn sản phẩm từ thịt trong mỗi bữa trưa hàng ngày tại cửa hàng nơi cô làm việc trong suốt nhiều năm và rằng cô ấy sẽ bị buộc tội ăn cắp đặc biệt nghiêm trọng. 

Hoàn toàn không phải như thế”, cảnh sát trưởng Orvis Campbell chia sẻ trên trang cá nhân Facebook. “Văn phòng của tôi không có thẩm quyền đưa ra quyết định cuối cùng về vụ việc. Tôi tin rằng ngay cả khi các công tố viên nắm rõ mọi tình tiết sự việc, cũng chưa chắc tội danh nghiêm trọng sẽ được đưa ra cho người nhân viên này”, cảnh sát trưởng quận Tuscarawas nói.

Vị cảnh sát trưởng nói thêm rằng, ông không bắt giữ người bị tình nghi và cũng không chính thức buộc tội cô, ông chỉ nhận đơn khiếu nại từ cửa hàng và đã chuyển nó đến văn phòng của công tố viên, nơi sẽ quyết định việc định tội.

Nguyễn Hoàng
.
.
.